Hætturnar við lyf

Það er að mörgu að hyggja þegar verið er að nota lyf við vitum aldrei hvað er í þeim að fullu og hvaða áhrif það hefur á okkur til frambúðar

Sjálfur kýs ég að nota Þessar PureRelief Holographic Chips     

það er engin hætta á að nokkur einustu lyf fara í líkamann og verkurinn hverfur eða minnkar verulega  á stuttum tíma 

og stóri kosturinn er sá að öfugt við verkjalyf þá þarf maður minna af þessu með tímanum ekki meyra eins og aðrir verkjasjúklingar 


mbl.is Mengaðar verkjatöflur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað þá ef aðeins er ófaglært fólk að afgreiða lyfin.

Einsog virðist vera í apótekum núna.

Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 26.8.2011 kl. 23:13

2 identicon

Já stórfurðulegt mál Birgir , væntanlega ertu að minnast á málið þar sem maðurinn fékk nikótín lyf í stað sprengitafla

Í því tilfelli var bara heppni að ekki yrði dauðsfall 

en Magnús ég er frekar lélegur í tungumálum gætir þú útskýrt þetta betur á Íslensku 

ég er forvitinn um þetta þar sem ég er óvirkur og er með verki 24/7 og hætti mér ekki í verkjalyf 

Jónas (IP-tala skráð) 27.8.2011 kl. 02:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Magnús Ágústsson

Höfundur

Magnús Ágústsson
Magnús Ágústsson
Hef áhuga á þjóðmálum og orkulækningum
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • DSC_0206
  • DSC_0206
  • DSC_0206
  • ...fataekt
  • ...nlex

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 346

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband