Ukin bruni

Þessar orkuflögur sem innihalda engin lyf eða efni sjá nána hérna létu mig missa 25KG án þess að ég væri í megrun og ég varð heldur ekki of grannur fór bara í kjörþygnd 

Það sem þessar Örflögur gera er að það eykst virkni #metabolism# þegar þær eru notaðar á réttum stöðum

 kveðja

Magnús

 


mbl.is Svona áttu að fara að því að grennast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Hrafn Gíslason

Voru stífar æfingar á tímabilinu meðan  þú léttist

Hallgrímur Hrafn Gíslason, 16.8.2011 kl. 12:00

2 Smámynd: Magnús Ágústsson

nei gat ekki gengið fyrir verkjum þegar ég léttist

Magnús Ágústsson, 16.8.2011 kl. 13:43

3 identicon

Ég tek eftir því að þú heitir Magnús og slóðin sem þú vísar á byrjar á magnificentmagnus... getur nokkuð verið að þú sért að selja þessar töflur sem þú lofar svona undraverðum árangri með... þ.e. að þú fáir prósentu fyrir hverja sölu.  Mér þykir það líklegt.

Reyndar eru fyrirvararnir sem eru birtir á síðunni áhugaverðir, vægast sagt :)

"CieAura products are sold for learning, self-improvement and simple relaxation. No statement contained in this writing, and no information provided by any CieAura employee or retailer, should be construed as a claim or representation that these products are intended for use in the diagnosis, cure, mitigation, treatment or prevention of disease or any other medical condition. The information contained in this writing is deemed to be based on reliable and authoritative report. However, certain persons considered experts may disagree with one or more of the statements contained here. CieAura assumes no liability or risk involved in the use of the products described here. We make no warranty, expressed or implied, other than that the material conforms to applicable standard specifications."

Þetta hefur bara orðið "scam" "written all over it"... svo maður sletti smá. :)

Svo gúgglaði ég þetta líka  og þá fékk ég fullt af upplýsingum um stofnendur þessa fyrirtækis (án þess að ég hafi nennt að skoða það betur) en einn þeirra stofnaði t.d. lifewave plástra scam-ið og samkvæmt einhverjum tenglum er verið að kæra hann fyrir margar milljónir dollara vegna slæmra viðskiptahátta.

Magnús, ég held þú ættir að hætta að auglýsa þetta áður en einhver kaupir þetta og kærir þig fyrir slæma viðskiptahætti.

Andri (IP-tala skráð) 16.8.2011 kl. 22:47

4 Smámynd: Magnús Ágústsson

Andri

þetta eru ekki töflur þetta eru ekki lyf 

ég er reyndar að gefa þetta til þeyrra sem þurfa á að halda 

Magnús Ágústsson, 17.8.2011 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Magnús Ágústsson

Höfundur

Magnús Ágústsson
Magnús Ágústsson
Hef áhuga á þjóðmálum og orkulækningum
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • DSC_0206
  • DSC_0206
  • DSC_0206
  • ...fataekt
  • ...nlex

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 402

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband