Gera bara sama og Kostur gerir

þegar varan er komin á síðasta söludag þá gefa þeyr vöruna

ég hef séð þá gefa einhvern safa sem var á síðata degi og hann var gefinn 


mbl.is Vilja leyfa sölu á gamalli matvöru
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Danir hafa alla tíð sent útrunna vöru til Grænlands. Það þekki ég af veru minni þar að sjá nýinnfluttar vörur komnar marga mánuði eða ár fram yfir síðasta söludag. Í hillum grænlenskra verslana má einatt sjá vörur, sem eru komnarnokkur ár fram yfir síðasta söludag. Ég held að þessi lagabreyting dananna sé einvörðungu til að gera þennan praksís löglegan, þótt þeir gefi þessu einhvern göfugri tilgang.

Jón Steinar Ragnarsson, 12.7.2011 kl. 22:10

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þessa er gamla sagan um maðkaða mjölið, sem vip fengum jú að kenna á í dentid.

Jón Steinar Ragnarsson, 12.7.2011 kl. 22:10

3 Smámynd: Tryggvi Helgason

Vestanhafs eru vörur á síðasta söludegi seldar á lægra verði. Oft er þá settur á vöruna rauður límmiði með "1/2" (hálfvirði), eða sett á jafnvel enn lægra verð. Menn geta svo valið að vild.

Tryggvi Helgason, 12.7.2011 kl. 22:36

4 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

Ég þekki þetta líka frá námsárunum í Þýskalandi, þar voru verslanir þar sem hægt var að kaupa ýmsa útrunna vöru á hálfvirði.  Var einmitt vinsælt meðal námsmanna.

Ragnar Kristján Gestsson, 13.7.2011 kl. 07:06

5 Smámynd: Matthildur Jóhannsdóttir

Gömlu hakk er blandað við nýtt í Nóatúni - Hamraborg svo að allt verður ógeðslega súrt. liktinn var ólýsanlega.

Þegar ég kom í versluninna og óskaði eftir yfirmanni, kom svona skömmustulegt bros á andlit hanns. Sem sagt vísvitandi.

Ég hafði ekkert annað þann daginn til að hafa í mat. Ég sauð pasta með smjöri fyri börninn og fór sjálf svöng í rúmmið.

Svo hef ég keypt að norðan hrossabjúgu sem var með 52% fita. Og þegar ég stakk í bjúgað í pottinum þá stóð bunan upp úr pottinum. Yfir allt eldhús. Þann daginn var 50%minni matur á borðum.

Krónan og Bónus setja 10-20% vatn og um 15-20% kartöblur út í hann svo það verður blaut bragðlaus tugga.

Núna er í ískápnum mínum Hamborgar og brauð frá Krónunni sem var súrt þegar ég opnaði það í gærkveldi. Ég er á leiðinni út að skila þessu drasli. Og er orðinn verulega fúl.

Matthildur Jóhannsdóttir, 13.7.2011 kl. 13:22

6 Smámynd: Matthildur Jóhannsdóttir

Er bara ég sem lendi í þessu eða þorir fólk ekki að fara og skila ónítum mat. Munum það er verið að stela þegar okkur er seldur hauga-matur.

Matthildur Jóhannsdóttir, 13.7.2011 kl. 13:24

7 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Matthildur, eins og þú veist þá er ekki sama hver stelur.

Magnús Sigurðsson, 13.7.2011 kl. 19:41

8 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Fékk ógeðslegar skemmdar svínakótilettur í krónunni, skilaði því og fékk skipti, og var spurður hvort ég væri ánægður. Auðvitað er maður ekki ánægður þegar maður bíður fólki í mat, en svo er maturinn óætur.Maður gæti stundum haldið að það sé ekki í lagi með þetta fólk sem er að vinna þarna, ég átti að vera ánægður að fá að skipta!!

Eyjólfur G Svavarsson, 13.7.2011 kl. 22:09

9 identicon

Það er eins með þetta og flest allt annað: Þú færð það sem þú borgar fyrir :/

Stjáni (IP-tala skráð) 13.7.2011 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Magnús Ágústsson

Höfundur

Magnús Ágústsson
Magnús Ágústsson
Hef áhuga á þjóðmálum og orkulækningum
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • DSC_0206
  • DSC_0206
  • DSC_0206
  • ...fataekt
  • ...nlex

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband