Havað er að?

af hverju er lögreglan alltaf að bulla um fjöldann

allir eru sammála um að 8.000 manns voru þarna en lögreglan reynir alltaf að ger minna ú fjöldanum

annars vona ég það fyrir hönd okkar Íslendinga að þjóðstjórn verði skipuð sem 1 

ástandið og aðgerðarleisið er algjört 

vona líka að þessir fáu aðilarBandit sem eru með skemmdarverk verði á eitthvern máta einagraðir svo að rétt ástand á mótmælunum sjáist þannig að ekki verði tala bara um skríl sem safnast saman til að mótmæla 

bestu kveðjur úr 3ja heiminum 

Magnús


mbl.is Ófriðarbál á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Öll þessi námskeið hafa gert mér svo gott

Krímer (IP-tala skráð) 5.10.2010 kl. 06:55

2 identicon

Mótmæli eiga vissulega rétt á sér og ég finn fyrir sömu reiði og svo margir aðrir hér á landi, enda finna allir fyrir því ástandi sem nú ríkir. En nokkrir ofbeldisseggir og skemmdarvargar koma í veg fyrir að ég taki þátt í þessum mótmælum, ég hreinlega legg ekki í að mæta við slíkar aðstæður. Mér finnst mjög miður að sjá hvernig farið var með almannaeigur í þessum mótmælum af nokkrum skemmdarvörgum - við eigum Alþingishúsið og við komum til með að þurfa að borga fyrir skemmdir og þrif...satt best að segja tel ég að við gætum eytt okkar peningum í margt nytsamara! Ég hafði verið að velta því fyrir mér að fara til að mótmæla þó ég þyrfti þá að taka börnin með mér en lagði ekki í það, ég er fegin að ég gerði það ekki því mér fannst þetta enginn staður fyrir börn. Um leið og ég tel það öruggt þá mæti ég til að mótmæla með börnin mín.

Guðrún (IP-tala skráð) 5.10.2010 kl. 06:55

3 identicon

Guðrún það að þú takir ekki þátt útaf nokkrum hræðum sem eru með meira vesen en aðrir þýðir að þú viljir ekki taka þátt PUNKTUR. Ferðu ekki niður í bæ á 17 júní eða menningarnótt? þar verður fólk  fullt og einhverjir fara að slást eða skemma hluti... Skemmdir sem hljótast af þessum mótmælum eru ekki kostnaðasamar fyrir okkur borgarana m.v þann fjölda fólks sem er að enda á götunni útaf vitleysingunum sem sitja þarna inni.

En já endilega sittu heima og röflaðu yfir ástandinu , það hefur svo mikið meira upp á sig en að mæta þarna og styðja kröfur fólksins. 

Pétur pirraði (IP-tala skráð) 5.10.2010 kl. 07:14

4 Smámynd: Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson

Sammála Pétri.

Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson, 5.10.2010 kl. 07:24

5 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sammála Pétri, ég fór á Austurvöll þegar mest var í janúar 2009 og fann til samstöðunnar með löndum mínum.  Ég vildi ekki að örfáir grjótkastarar kæmu í veg fyrir þá mögnuðu upplifun.

Magnús Sigurðsson, 5.10.2010 kl. 07:32

6 identicon

Við erum líka að tala um eina mistökina í viðbót. Kerfið sjálft er gallað. Ég skil ekki af hverju það er ekki búið að breyta kosningaferlinu þannig að maður kýs einstaklinga. Ástæðan fyrir því að ég hætti að kjósa er af því að sama fólkið endaði inní alþingishúsið sama hvað ég kaus og fannst þetta algjörlega tilgangslaust. Þetta ætti að vera ráðningaákvörðun fólksins en ekki "þessi partur af sama fólkinu fær að ráða núna". Það þarf heiftarlega dramatískar breytingar í Íslenskri ríkisstjórn til að eitthvað gangi upp. Þú getur klætt asna í jakkaföt... en hann er samt asni. Ég segi áfram bylting!

Einar (IP-tala skráð) 5.10.2010 kl. 08:00

7 Smámynd: K.H.S.

Þetta er allt annað pakk en síðast. Núna er þetta jeppafólkið og grjótkastarar úr Heimdalli. Ekkert almennilegt fólk eins og í Bh byltingunn. Ekkert mark takandi á þessu liði. Egill Helgason veit þetta og kemur til skila. Bara útsendarar Moggaritstjóranns og skríll með skítlegt eðli.

Ekker sást tildæmis til verkalýðshreifingarinnar. Hún hafði öll eins og hún lagði sig vit á að koma ekki nálægt þessu mótmælarugli. Eða eins og Gylfi og Gunnar segja nú er í heiminum gott, okkar fólk ræður.

K.H.S., 5.10.2010 kl. 08:43

8 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

er ég sem sé að skilja rétt að ykkur finnist þessi mótmæli vera vettvangur fyrir börn? í hvaða skilningi þá líka? ég er alfarið með mótmælum og að við stöndum með landinu okkar - en skemmdarverk & ofbeldi er aldrei svar - það gerir okkur að skríl og það er ekki jákvæð upplifun - fyrir utan staðreyndina á að við endum á því að borga þessar rúður og bekki sem voru skemmd.  Ég skil ekki hvernig þú getur heimfært 17.júni Pétur saman við mótmæli og sem foreldri vitandi að hlutirnir gætu farið úr böndunum - á stöðum sem slíkum viltu alls ekki hafa börnin þín, ef að foreldri segir eitthvað annað þá ætti sá einstaklingur að athuga forgangsröðun sína - sem sé hvað er mikilvægast í enda dagsins - það ætti að vera öryggi barnsins þín - hvað ef þessi flaska sem fór í hausinn á manninum hefði farið í barn?

Ragnar Birkir Bjarkarson, 5.10.2010 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Magnús Ágústsson

Höfundur

Magnús Ágústsson
Magnús Ágústsson
Hef áhuga á þjóðmálum og orkulækningum
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • DSC_0206
  • DSC_0206
  • DSC_0206
  • ...fataekt
  • ...nlex

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband