Iðjuþáfarar

áður en og ég veiktist og fór á Reykjalund var ég ekki að fatta hvað Iðjuþjálfar eru mikilvægir
eitt af mínum viðtölum á Reykjalundi var við IÐJUÞJÁLFA og að því loknu rétti hún mér prófverkefni sem ég átti að fara yfir í rólegheitum en þetta var spurningarlisti til að tékka mitt Stress level
ég leit stuttlega yfir spurningarnar og var viss um að ég væri undir 75 puntum sem er algjörlega stresslaus og hámarkið var 300 puntar
seinna þann dag fór ég samviskulega yfir listann
OG hvað ég var með yfir 500 punta
SHIT
ég var búinn að vera svo stressaður lengi að ég geriði mér ekki grein fyrir því
en þessir 6 mánuðir hjálpuðu mér mikið og er ég Óendan legaga þakklátur fyrir það starf sem er unnið þar og Iðjuþjálfar eru mikil nauðin
mbl.is Aukið álag - rýrari kjör
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Magnús Ágústsson

Höfundur

Magnús Ágústsson
Magnús Ágústsson
Hef áhuga á þjóðmálum og orkulækningum
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • DSC_0206
  • DSC_0206
  • DSC_0206
  • ...fataekt
  • ...nlex

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband